Kinh doanh cây cảnh mini tại Hà Nội lấy nguồn hàng ở đâu?

Không còn quá mới lạ, nhưng cũng không thể phủ nhận kinh doanh cây cảnh mini là một ý tưởng kinh doanh mang lại lợi nhuận cao cho nhiều người. Dành cho những ai đang có dự định kinh doanh cây cảnh mini tại Hà Nội nhưng chưa biết lấy nguồn hàng ở đâu, bài viết dưới đây sẽ đưa ra giải đáp cho bạn. Hãy cùng khám phá!

Nguồn hàng kinh doanh cây cảnh mini tại Hà Nội

1. Các vườn ươm cây

Vườn ươm cây là nơi mà bạn có thể quan sát trực tiếp quy trình chăm sóc cây trồng, chọn những cây cảnh mini đẹp và chất lượng nhất. Hơn nữa, giá thành cây cảnh lấy tại vườn ươm thường rẻ hơn rất nhiều so với các nơi lấy hàng khác vì không cần phải qua nhiều khâu trung gian, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản phí nhập hàng tối đa nhờ cách lấy hàng này.

f:id:phanmembanhangdakenh:20201008185629j:plain

Bên cạnh đó, lấy hàng tại vườn ươm thì các chủ vườn sẽ là người hướng dẫn bạn kỹ thuật chăm sóc cây cảnh để cây luôn tươi tốt và không bị héo. Trong quá trình mang cây về cửa hàng bán và chăm sóc, nếu có bất cứ vấn đề gì xảy ra thì bạn cũng dễ dàng liên hệ với chủ vườn để được tư vấn và đưa ra phương án khắc phục nhanh chóng, kịp thời. Do vậy, đa phần các chủ shop kinh doanh cây cảnh mini đều lấy hàng từ các vườn ươm cây.

Một vài vườn ươm cây uy tín tại Hà Nội bạn có thể lấy hàng để kinh doanh cây cảnh mini đó là vườn ươm Học Viện Nông Nghiệp Hà Nội….

Xem thêm: Kinh nghiệm bán bánh mì thịt

2. Các đại lý bán buôn cây cảnh mini

Ưu điểm của cách thức lấy hàng qua đại lý bán buôn cây cảnh mini là bạn có thể nhập được đa dạng các mẫu cây cảnh khác nhau. Tuy nhiên, hãy xác định giá bán cây cảnh tại đây sẽ cao hơn đôi chút so với các vườn ươm cây bởi đã qua nhiều khâu trung gian. Và hãy tìm kiếm nhiều địa chỉ bán buôn cây cảnh mini khác nhau, sau đó khảo giá và đưa ra quyết định lựa chọn nơi có giá bán tốt nhất.

f:id:phanmembanhangdakenh:20201008185708j:plain

Bạn có thể mua bán cây cảnh mini từ các đại lý ở các chợ cây cảnh Hoàng Hoa Thám, chợ cây cảnh Hà Đông, chợ Cây cảnh Văn Giang Hưng Yên, chợ cây cảnh Sơn Tây...

3. Nguồn cây cảnh mini online

Để tiết kiệm thời gian và công sức, bạn cũng có thể tìm kiếm nguồn hàng cây cảnh mini bằng cách tìm kiếm fanpage, tham gia các hội nhóm và kết bạn với những người bán cây cảnh trên Facebook, trên Google, các sàn thương mại điện tử. Một lưu ý nhỏ với các tìm kiếm nguồn hàng này là bạn nên tham khảo nhiều nhà cung cấp khác nhau để tìm nơi bán rẻ nhất. Cùng với đó là nhập hàng với số lượng vừa phải để đánh giá chất lượng nhà cung cấp trước khi đưa ra quyết định hợp tác lâu dài.

f:id:phanmembanhangdakenh:20201008185733j:plain

Gợi ý một vài từ khóa tìm kiếm nguồn cây cảnh mini: hội buôn bán cây cảnh mini, cây cảnh mini giá rẻ, nhà cung cấp cây cảnh mini, sen đá, xương rồng...

4. Tự trồng tại vườn

Là một người đam mê và có kiến thức về các loại cây cảnh, bạn hoàn toàn có thể sưu tầm các mẫu cây cảnh mini và nhân giống chúng bằng cách tự trồng. Phương án này phù hợp với những loại cây lạ, hiếm có và chưa có nhiều người bán. Bởi hầu hết các loại cây này đều có giá bán khá cao do mất nhiều chi phí đầu tư, thời gian và công sức chăm bón. Bên cạnh đó, bạn cần trang bị cho mình những kiến thức và kỹ năng trồng cây để hạn chế rủi ro xảy ra.

Xem thêm: Ý tưởng kinh doanh lợi nhuận cao

f:id:phanmembanhangdakenh:20201008185757j:plain

Kinh nghiệm kinh doanh cây cảnh mini thành công

Bạn nên chọn những mặt bằng thông thoáng, tập chung đông người để thu hút khách hàng. Bên cạnh những loại cây cảnh xanh tốt, đẹp mắt thì bạn cần đặc biệt chú ý đến khâu trang trí cửa hàng. Một không gian xanh với tông màu sắc chủ đạo là xanh, trắng cùng các phụ kiện trang trí làm bằng nguyên liệu tự nhiên chắc chắn sẽ khiến cửa hàng trông rất nổi bật. Nhằm kích thích sự tò mò và hứng thú mua sắm cây cảnh mini trang trí nhà cửa, bàn học, bàn làm việc hay bàn trang điểm của nhiều người.

Ngoài bán cây cảnh, bạn có thể kinh doanh thêm các dụng cụ như bình tưới, phân bón, chậu cây cảnh, đất trồng, dụng cụ chăm sóc cây cảnh mini… Chính sự đa dạng này sẽ mang lại sự tiện lợi cho khách hàng, vừa giúp bạn mang lại nguồn thu không nhỏ.

f:id:phanmembanhangdakenh:20201008185820j:plain

Còn đối với kinh doanh cây cảnh mini online, bạn cần chú trọng hình ảnh sản phẩm để tạo sự hứng thú đối với những người có nhu cầu mua. Những bức ảnh cần đảm bảo về độ đẹp, rõ nét, bố cục hài hòa và cân đối, màu sắc tươi mát… Bên cạnh đó là những nội dung thu hút kể về nguồn gốc các loại cây cảnh, ý nghĩa của chúng hoặc những mẩu chuyển thưởng ngày xung quanh những cây cảnh, những kinh nghiệm chăm sóc cây.

Những yếu tố đó sẽ tạo ra một sức hút đặc biệt khiến nhiều khách hàng biết đến và đặt mua cây cảnh mini.

Đừng quên kích thích khách hàng bằng một vài các chương trình ưu đãi nhân dịp ngày lễ, kỷ niệm…. Luôn hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, kịp thời với thái độ nhiệt tình, chu đáo nhằm đem đến sự hài lòng cao nhất cho các khách hàng.