Top 5 ý tưởng kinh doanh mang lại lợi nhuận cao nhất 2020-2021

Kinh doanh gì mang lại lợi nhuận cao dịp cuối năm 2020? Đây chắc hẳn là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra. Vậy hãy cùng chúng tôi tham khảo một vài ý tưởng kinh doanh mang lại lợi nhuận cao nhất 2020 trong bài viết dưới đây nhé!

Kinh doanh thực phẩm sạch

Cuộc sống hiện đại, người tiêu dùng ngày càng cẩn trọng hơn trong việc lựa chọn thực phẩm. Thực phẩm bẩn đang trở thành vấn đề đáng báo động, khi mà mỗi ngày trên cả nước có hàng trăm, hàng nghìn ca ngộ độc do ăn phải thực phẩm kém chất lượng. Chưa kể thực phẩm bẩn với các hóa chất độc hại tích tụ bên trong cơ thể còn gây ra các bệnh ung thư, nguy hại cho sức khỏe. Do vậy, những thực phẩm như gạo hữu cơ, rau ăn lá, trái cây, trà hữu cơ, rau củ, thịt cá hữu cơ… đang ngày càng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Hiểu được nhu cầu tiêu dùng thực phẩm sạch của phần lớn khách hàng, mở cửa hàng kinh doanh thực phẩm sạch được dự báo là ý tưởng kinh doanh mang lại lợi nhuận cao mà bất cứ ai đang có ý định kinh doanh có thể tham khảo. Quan trọng nhất trong kinh doanh thực phẩm sạch là nhập hàng, để xây dựng uy tín bán hàng thì cần tìm những đầu mối, nhà vườn, trang trại uy tín để mang đến cho khách hàng những loại thực phẩm sạch tươi ngon nhất.

Xem thêm: Kinh nghiệm bán bánh mì thịt

f:id:phanmembanhangdakenh:20201008182400j:plain

Kinh doanh đồ trang trí nhà cửa

Cuối năm cũng là dịp nhà nhà nô nức sắm sửa đồ dùng, trang hoàng nhà cửa đón Tết. Đồng nghĩa với đó là nhu cầu mua sắm đồ dùng trang trí nhà cửa tăng cao, khiến cho kinh doanh đồ trang trí nhà cửa quả là ý tưởng kinh doanh mang lại lợi nhuận cao mà bạn không thể không cân nhắc.

Các loại đồ trang trí nhà cửa mà bạn có thể tham khảo đó là: vật dụng nhà bếp, đồ trang trí phòng ngủ, đồ trang trí phòng bếp, đồ trang trí văn phòng, trang trí bàn học, bàn làm việc, kệ sách, vật phẩm phong thủy, vật dụng gia đình… Nguồn hàng nhập đồ trang trí có thể đến từ các nhà sản xuất trong nước, nước ngoài hoặc do chính tay bạn tự thiết kế và làm ra.

Kết hợp bán hàng tại cửa hàng và nhiều kênh online khác nhau như facebook, website, instagram, các sàn thương mại điện tử…. cùng chất lượng và giá bán hợp lý, chắc chắn bạn sẽ có nguồn thu nhập tương đối cho dịp cuối năm nhờ kinh doanh đồ trang trí nhà cửa.

f:id:phanmembanhangdakenh:20201008182741j:plain

Kinh doanh dịch vụ chăm sóc thú cưng

Chơi thú cưng đang trở thành xu hướng trong giới trẻ hiện nay, chính vì vậy có nhiều người sẵn sàng bỏ ra số tiền hàng trăm, hàng triệu cho các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho thú cưng, các dịch vụ làm đẹp (tỉa lông, cắt móng, chải lông, tắm, chăm sóc thú cưng theo ngày) và phụ kiện thú cưng (quần áo, đồ chơi, đồ ăn cho thú cưng).

Vậy nên, là một người yêu động vật và có nhiều kiến thức trong mảng này thì tại sao bạn không mở cho mình một cửa hàng kinh doanh dịch vụ chăm sóc thú cưng hoặc bán phụ kiện cho thú cưng. Với 1 bản kế hoạch kinh doanh bài bản cùng ý tưởng marketing tốt, chắc chắn kinh doanh dịch vụ thú cưng sẽ mang lại cho bạn 1 khoản lợi nhuận khổng lồ.

f:id:phanmembanhangdakenh:20201008182806j:plain

Mở salon tóc

Kinh doanh gi mau giau? Ngành kinh doanh dễ kiếm tiền nhất phải kể đến đó là mở tiệm salon tóc. Bởi cắt tóc là nhu cầu thiết yếu của tất cả mọi người, ở tất cả lứa tuổi khác nhau. Hơn nữa, nhu cầu cắt tóc hiện nay không chỉ dừng lại ở cắt cho ngắn, mà còn làm sao để cắt cho đẹp, hợp với khuôn mặt và xu thế thời trang hiện tại.

Yếu tố làm nên thành công của một salon tóc nằm ở tay nghề nhân viên, chất lượng dịch vụ kèm mức giá hợp lý. Vậy nên, nếu có ý định lựa chọn ý tưởng kinh doanh này bắt buộc phải là người có năng khiếu, tham gia các khóa học tạo mẫu tóc, am hiểu về các loại hóa chất và thường xuyên cập nhật các xu hướng mẫu tóc mới.

Xem thêm: Lý do nên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng online trong kinh doanh

f:id:phanmembanhangdakenh:20201008182828j:plain

Kinh doanh nước uống, đồ ăn vặt

Kinh doanh nước uống, đồ ăn vặt cũng là ý tưởng kinh doanh mau giau mang lại lợi nhuận cao mà bạn có thể tham khảo. Xu hướng kinh doanh này được dự đoán là sẽ mang lại lợi nhuận cao trong những năm tiếp theo khi mà nhu cầu ăn vặt ngày càng đa dạng đối tượng từ dân công sở, học sinh sinh viên cho đến các bà mẹ bỉm sữa, bà nội trợ….

Nếu có dự tính kinh doanh đồ ăn vặt, hãy lựa chọn những địa điểm kinh doanh gần khu vực đông người như khu dân cư, trường học, khu văn phòng…. Bởi đây là nơi khách hàng của bạn tập trung đông, không cần mất quá nhiều chi phí marketing mà vẫn bán được nhiều hàng.

Trên đây là top 5 ý tưởng kinh doanh mang lại lợi nhuận cao nhất 2020 mà bạn có thể tham khảo. Chúc bạn kinh doanh thành công!